Makemoneysure

สำหรับผู้ที่อยากมีรายได้ .... เชิญทางนี้!..

มีรายได้แบบชัวร์ๆ โดยใช้วิธีแลกลิ้งค์-ฝากไฟล์ง่ายๆ สนใจติดต่อ tinumtz75@gmail.com

Makemoneysure

วันอังคารที่ 2 มีนาคม พ.ศ. 2553

หารายได้จากเว็ปอัพโหลดไฟล์ FREAKSHARE

Freakshare

Freakshare เป็นเว็ปฝากไฟล์ที่ให้เรทค่อนข้างดี โดยทางเว็บตั้งเรทไว้ที่ 400 download : 1 เหรียญยูโร สำหรับระดับ Lite

800 download : 1 เหรียญยูโร สำหรับระดับ Low โดยเขาจะปรับระดับทุกวัน ว่าจะขึ้นหรือจะลง โดยดูที่ว่าในแต่ละวันมีคน

โหลดไฟล์เรากี่ download : วัน ถ้าอยากจะได้เปลี่ยน rank เร็ว ๆ ต้องหาคนมาโหลดไฟล์เยอะๆ ครับถ้ามีคน download น้อย

โอกาสที่จะปรับไปเป็น Lite ซึ่งได้เรทที่ดีกว่าก็อีกนานครับ

Rates แต่ละระดับ


ไฟล์ที่เราจะให้เขา download จะต้องมีขนาดตั้งแต่ 5MB - 50MB และจะนับทุกครั้งที่มีการ download ถึงจะเป็น IP เดียวกัน

แต่ถ้าเป็น Ip จากทางโซนยุโรปจะได้เรทที่ดีกว่า การ upload ไฟล์ที่นี่ถือว่าเร็วมากเร็วกว่าผมอัพโหลดเว็บขึ้นโฮสในไทยเราอีก

และรองรับการอัพโหลดไฟล์แบบ FTP และ Remote Upload ด้วย แต่ต้องอัพพรีเมี่ยมก่อน

การจ่ายขั้นต่ำที่ 20 ยูโร จ่ายทาง PayPal หรือ MoneyBookers ใน 1 วันทำการ

วิธีการสมัคร Freakshare

1. คลิ๊กที่ภาพ

2. คลิกที่ Register เพื่อไปยังหน้าสมัครสมาชิก

3. กรอกรายละเอียดตามหัวข้อเป็นภาษาอังกฤษครับ เสร็จแล้วกด Register


5. เมื่อสมัครเสร็จเรียบร้อยก็สามารถ Login เข้าระบบได้เลยครับ

วิธีการทำงาน

Freakshare เป็นเว็บที่ให้เราเอาไฟล์ไปฝากไว้ที่เขาแล้วก็ให้เราเอาลิงค์ไปโปรโมทตามเว็บต่างๆ เพื่อให้มีคนเข้ามา download

ไฟล์ของเรา ดังนั้นเรามาเริ่ม Upload กันเลยดีกว่า

1. เมื่อเรา Login เข้าระบบแล้ว ที่หน้า Upload ให้เราเลือกที่ Browserupload แล้วคลิกที่ Browse เพื่อเลือกไฟล์ที่จะอัพขึ้นเว็บ

2. ที่เส้นสีแดงจะมีชื่อไฟล์ของเรา จากนั้นให้กดปุ่ม Upload

3. จะเห็นแถบสถานะการ Upload ของเรา ให้รอจนกว่าจะอัพเสร็จ

4. เมื่ออัพโหลดเสร็จเราก็จะได้ลิงค์มาเพื่อเอาไปโปรโมทแล้วครับ


ง่ายๆครับสำหรับการหาเงินกับ Freakshare แต่เราสามารถเพิ่มรายได้อีกต่อหนึ่งกับการนำลิงค์ที่ได้มาครอบหรือเปลี่ยนเป็นลิงค์ของ Linkbucks ได้อีก

ก่อนที่เราจะเอาไปโพสตามบอร์ดต่างๆ

1 ความคิดเห็น: